fbpx

Bạn đã từng chăm chú theo dõi một TVC quảng cáo Thái Lan rồi đến phút cuối mới phát hiện ra sản phẩm được quảng cáo chưa?

Bạn đã từng rơi nước mắt vì những cảm xúc mà viral video của Thái mang lại chưa?

Mặc dù mới xuất hiện khoảng 5 năm trở lại đây nhưng các TVC nằm trong chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu Thái Lan luôn có sức hút  mạnh mẽ. Đặc biệt chúng mang lại sự thú vị cho người xem. Bởi những điểm chạm cảm xúc thông minh cùng thông điệp ý nghĩa. Cùng PanaMotion bóc tách bí mật làm nên sức lan tỏa của những TVC, Viral video này nhé!

VIRAL VIDEO THÁI LAN- CẢM XÚC LÀ QUÂN CHỦ BÀI

Bí Mật Của Những Viral Video, TVC Quảng Cáo Thái Lan

Các chiến dịch quảng cáo đến từ xứ sở chùa vàng rất biết cách khai thác cung bậc cảm xúc của con người. Họ đưa vào viral video các “điểm chạm” cảm xúc. Người xem được trải nghiệm từ vui vẻ hạnh phúc đến buồn khổ và đau đớn. Từ nụ cười viên mãn đến những giọt nước mắt xót xa. Khách hàng thấy chính mình trong nhân vật, sống trong nhân vật và đồng cảm cùng nhân vật. Đặc biệt, họ đưa vào yếu tố cảm xúc một cách khôn ngoan. Để chúng không chỉ đơn thuần là những mảnh ghép rời rạc. Content được chau chuốt tỷ mỷ, hài hòa với câu chuyện kể mà vẫn nổi bật sản phẩm của doanh nghiệp.

Một số cảm xúc chủ đạo được dấu ấn mạnh mẽ theo tâm lý học nghiên cứu. Đó chính là: Cảm động, yêu thương, sự sẻ chia và sự quan tâm chăm sóc….Do đó mọi thông điệp mà thương hiệu gửi đến người xem dễ dàng đi vào tâm trí của công chúng hơn.

TVC, VIRAL VIDEO KHÔNG PHẢI LÀ QUẢNG CÁO MÀ LÀ MỘT CÂU CHUYỆN

Điểm nổi bật của các sản phẩm truyền thông đến từ Thái Lan. Là những câu chuyện kể xúc động và ý nghĩa. Một TVC là một câu chuyện khác nhau ở đó nhà sản xuất thêm đầy đủ gia vị với các cung bậc cảm xúc đa dạng. “Món ăn” công chúng nhận được sẽ là những câu chuyện hoàn hảo nhất.

Bí Mật Của Những Viral Video, TVC Quảng Cáo Thái Lan 1

Con người ai cũng thích lắng nghe những câu chuyện của người khác hoặc của chính mình. Hiểu được điều đó, TVC quảng cáo, Viral video của Thái Lan. Tận dụng những câu chuyện quen thuộc nhất trong cuộc sống hằng ngày. Câu chuyện trong các sản phẩm truyền thông hoàn chỉnh từ đầu đến cuối theo mô hình. Climax: bối cảnh, sự kiện, cao trào, gỡ nút và đi đến kết thúc. Mỗi câu chuyện mang lại cảm xúc riêng, phá vỡ quy luật khiến con người không ngờ tới. Yếu tố bất ngờ trong mỗi giây quảng cáo lại càng kích thích người xem đến phút cuối cùng.

Bên cạnh đó, TVC quảng cáo của Thái Lan phá vỡ quy tắc đã tồn tại trong nền quảng cáo lâu nay. Nếu như tại nhiều quốc gia, thời lượng lên sóng của các TVC quảng cáo ngày càng ít đi. Và được cắt gọn nhất có thể thì chiến dịch quảng cáo Thái Lan đi ngược lại. Các sản phẩm truyền thông của họ có thể kéo dài từ 5-10 phút với câu chuyện dài được kể từ đầu đến cuối. Và thật tài tình, nội dung “chất” có sức hút khủng khiếp với người xem.

YẾU TỐ THƯƠNG HIỆU XUYÊN SUỐT TVC QUẢNG CÁO, VIRAL VIDEO

Ta đã nói nhiều đến yếu tố cảm xúc. Những câu chuyện kể vậy còn yếu tố thương hiệu thì sao? Những nhà quảng cáo Thái Lan không chỉ tạo ra câu chuyện để người xem nhớ nó. Mà họ còn rất khéo léo khi đưa yếu tố thương hiệu vào. Cuối mỗi TVC quảng cáo, viral video điểm hướng đến vẫn luôn phải là thương hiệu. Đó là quy luật tất yếu. Dù bạn có kể câu chuyện gì đi chăng nữa. Mang lại những cung bậc cảm xúc gì đi chăng nữa. Thì đích đến cuối cùng vẫn là ghi dấu thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.  

Bạn hãy theo dõi một vài quảng cáo của họ bạn sẽ nhận ra điều đó. Ví dụ, những quảng cáo bảo hiểm của Thai Life Insurance. Cho người xem cảm nhận rõ nét tình cảm gia đình. Quảng cáo của Rejoice đậm chất tự tin tỏa sáng với mái tóc bồng bềnh. Điểm nhấn từ chính thương hiệu được lồng ghép khéo léo vào cốt chuyện. Cảnh quay một cách tài tình mà không phải ai cũng nghĩ được.

Có thể thấy, TVC quảng cáo, viral clip của Thái Lan mang một màu sắc riêng biệt không thể trộn lẫn. Quảng cáo của họ mang đậm yếu tố cảm xúc, kích thích tâm trí người xem. Đưa ra những thông điệp truyền thông ấn tượng nhất. Họ có thể níu chân khán giả, khiến khán giả nhớ tới họ. Lựa chọn sản phẩm của họ- đó là cả một nghệ thuật làm truyền thông mà ta có thể học hỏi.

Bí Mật Của Những Viral Video, TVC Quảng Cáo Thái Lan 2

PanaMotion Nơi Khơi Nguồn CẢm Xúc Cho Những TVC Quảng Cáo

Nếu bạn vẫn bế tắc trong việc tìm idea cho TVC quảng cáo, Viral clip của công ty mình.Hãy liên hệ với PanaMotion để có những giải pháp hoàn hảo nhất.
Nổi tiếng là một studio VFX hàng đầu Việt Nam, PanaMotion sở hữu đội ngũ nghệ sĩ hình ảnh chuyên nghiệp. Đồng thời chúng tôi tạo ra những TVC quảng cáo, Viral clip chất lượng, tinh tế.
Điểm mạnh của những thước phim tại PanaMotion chính là ý tưởng sáng tạo, kỹ xảo điện ảnh ấn tượng.

Contact us Tel 

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Follow us: Website+Facebook+Youtube

Company Adress : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi