fbpx

Mỗi doanh nghiệp muốn quảng bá tên tuổi, hình ảnh rộng rãi. Nên có ít nhất một TVC doanh nghiệp, hoặc TVC quảng cáo cho sản phẩm của doanh nghiệp đó.

Hãy điểm qua những ưu điểm của việc làm TVC với doanh nghiệp:

1.Ưu điểm của TVC quảng cáo:

  • Quảng cáo trên kênh truyền hình, TV có nhiều khán giả xem hơn báo chí và radio.
  • TVC quảng cáo dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả hơn những loại hình quảng cáo khác.
  • TVC đến với khán giả khi họ đang tập trung nhất cho nên khán giả sẽ dễ ghi nhớ thông tin, thông điệp hơn.
  • Ưu điểm của TVC quảng cáo là khích lệ khán giả tìm hiểu về thông tin của sản phẩm.
  • Quảng cáo trên TV giúp bạn tạo được sự uy tín đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của mình.

2.Ưu điểm của video quảng cáo:

TVC truyền thông hay viral video … đều có ưu điểm chung là kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh sống động, âm nhạc lôi cuốn. Lời thoại “dễ vào tai” nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng.

Khác với quảng cáo radio hay báo chí, TVC đòi hỏi sự sáng tạo hơn nhiều. Có thể nói nó như một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư kịch bản bài bản. Tạo được nhiều ấn tượng cho người xem chỉ trong 30s.

Video quảng cáo là cách truyền tải, quảng bá và thể hiện hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp 1 cách: rõ ràng, chân thật, nghệ thuật nhất. Hoặc có thể nói, ưu điểm của TVC hay viral video chính là dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Vì quảng cáo qua video dễ dàng khiến người xem ghi nhớ được thương hiệu, thông điệp của doanh nghiệp hơn.

Sản xuất TVC có thể khá tốn kém, tuy nhiên kết quả mà nó đem lại cũng rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Hãy nhìn vào thành công tạo dựng thương hiệu của những doanh nghiệp lớn. Để được khách hàng biết đến rộng rãi như hiện nay thì họ không bao giờ bỏ sót việc làm TVC quảng cáo mang đậm dấu ấn riêng của công ty. Hiệu quả của TVC không hoàn toàn phụ thuộc vào giá cả mà còn phụ thuộc vào cách lan truyền thông của agency, kết hợp với kịch bản độc đáo.

Không phải chỉ có công ty nhiều vốn mới có thể làm TVC quảng cáo doanh nghiệp. Bạn vẫn có thể làm TVC với dịch vụ làm TVC tại PanaMotion.

 

Hãy thử khám phá một số TVC ấn tượng mà PanaMotion đã làm:

 

TVC quảng bá cho Sun Premier Village The Eden Bay của tập đoàn SUNGROUP

 

 

Viral Video quảng bá sự ra mắt Veres của Garena Liên Quân Mobile

 

Nếu bạn vẫn bế tắc trong việc tìm idea cho TVC quảng cáo, Viral clip của công ty mình. Hãy liên hệ với PanaMotion để có những giải pháp hoàn hảo nhất. Nổi tiếng là một studio VFX hàng đầu Việt Nam, PanaMotion sở hữu đội ngũ nghệ sĩ hình ảnh chuyên nghiệp tạo ra những TVC quảng cáo, Viral clip tinh tế. Điểm mạnh chính là ý tưởng sáng tạo, kỹ xảo điện ảnh ấn tượng.

Contact us 

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Company Adress : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi

Follow us

Website: panamotion.vn

Facebook

Youtube