fbpx

Xu hướng đồ họa chuyển động nào sẽ thống trị 2019?  3D, VFX, logo theo phong cách hoạt hình hay thiết kế theo phong cách retro. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ điều đó.

3D ở mọi nơi

Thiết kế 3D có mặt ở khắp mọi nơi và sẽ tiếp tục là xu hướng phổ biến trong năm 2019. Kết hợp hoạt hình, âm thanh và video, 3D mở ra cơ hội lớn hơn để trình chiếu những cảnh gần như không thể tin được. Các nhà thiết kế trước đây không có khả năng thể hiện.

Các dự án bất động sản được phù phép bởi chuyên gia 3D PanaMotion

Chúng ta có thể thấy ứng dụng 3D ở khắp mọi nơi: trong thiết kế trò chơi. Chiến dịch tiếp thị và thuyết trình bán hàng. Đây là một công cụ truyền thông mới và mạnh mẽ có thể làm nổi bật các lợi ích sản phẩm. Hoặc dịch vụ gây ấn tượng mạnh mẽ. Sở hữu đặc tính của một phương tiện hấp dẫn và có sức thuyết phục cao, 3D. Mang đến những bài thuyết trình sống động, quảng cáo sinh động. Và những bức ảnh sản phẩm thật như cuộc sống.

Kết hợp đồ họa 2D & 3D

Kết hợp 2D và 3D gia tăng đáng kể hiệu ứng với hình ảnh thật hơn. Đó là lý do tại sao nó đã phát triển rất hợp thời vào cuối năm 2017 và sẽ rất phổ biến vào năm 2019.

Thiết kế đồ họa 3D có thể khá tốn kém trong khi hoạt hình 2D thì đơn giản. Nhưng không thể lúc nào cũng truyền tải hết thông điệp. Một sự kết hợp thông minh của cả hai sẽ giúp cho chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp trực quan hấp dẫn với chi phí phải chăng.

Có một số cách tiếp cận để pha trộn các yếu tố 2D và 3D:

  • Lớp phủ hình ảnh 2D với cảnh quay trực tiếp hoặc cảnh quay 3D.
  • Lớp phủ 2D với di chuyển khớp.
  • Kết hợp các yếu tố vẽ tay 2D với các cảnh quay hành động trực tiếp.
  • Hợp nhất các hình ảnh 2D và 3D.

TVC dự án D’.Palais de louis của PanaMotion là sự pha trộn giữa đồ họa 2D và 3D

Chúng ta hãy chờ xem phương pháp nào sẽ chiếm vị trí hàng đầu trong năm 2019.

Hiệu ứng VFX ngày càng phức tạp

Vụ nổ, thảm họa tự nhiên, khủng long,  người máy hay những dự án bất động sản sắp triển khai … Những cảnh như vậy không thể được quay trong đời thực. Nhưng nhờ hiệu ứng hình ảnh, chúng ta có thể thấy chúng trong phim hoặc quảng cáo.

Kết hợp các cảnh quay hiện có với một hình ảnh do máy tính tạo ra.  Đồ họa chuyển động VFX có thể đưa người xem đến một chiều không gian khác, nơi mọi thứ đều có thể. 

Tái hiện thế giới cổ đại bằng kỹ xảo VFX trong quảng cáo dây cáp điện Trần Phú của Panamotion

Một thiết kế chuyển động sử dụng công cụ VFX  tạo ra hình ảnh sống động. Như thật đến mức bạn không thể phân biệt hành động thực tế với hoạt hình kỹ thuật số. Đó là sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật. Mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh độc đáo.  Đây là xu hướng không thể bỏ qua trong chiến dịch tiếp thị của các doanh nghiệp. 

Bảng màu đa sắc

Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến bất kỳ cách truyền thông nào. Nó có thể tăng gấp đôi tác động cảm xúc, làm rõ động lực hoặc thiết lập tâm trạng phù hợp. Vậy, làm thế nào để chọn màu sắc tốt nhất cho câu chuyện của doanh nghiệp? Câu trả lời là chọn một bảng màu đầy màu sắc vào năm 2019.

Giao diện mới đầy màu sắc của kênh BBC Two

Thiết kế của bạn phải nổi bật và màu sắc tươi sáng. Bởi vì màu sắc cũng là một hình thức thể hiện thương hiệu. Những thiết kế chuyển động  nhiều màu sắc sẽ truyền cảm hứng tích cực. Khiến mọi thứ trở nên tươi mới và đầy hứng khởi.

Logo hoạt họa

Các công ty cố gắng tiếp thị các sản phẩm của họ trong không gian kỹ thuật số, tập trung chủ yếu vào phương tiện truyền thông xã hội. Mong đợi nhiều hơn từ các thiết kế logo.

Thiết kế logo hoạt họa là một xu hướng mới siêu hot sẽ phát triển trong suốt năm 2019. Phép thuật bắt mắt của những thứ di chuyển hiện đang được sử dụng nhiều trong logo hoạt hình chuyển động. Làm cho các chữ cái bị cong vênh, sắp xếp lại, mở rộng, biến đổi, ẩn và lộ v.v.

20 logo hoạt họa ấn tượng nhất

Chắc chắn xu hướng ​​logo hoạt họa về sau sẽ có thêm các hiệu ứng thú vị thu hút sự chú ý của công chúng.

Cách thể hiện này sẽ tạo nên sự độc đáo và đặc biệt cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Đồ họa chuyển động retro

Phong cách retro đang trở thành một nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế đồ họa.

Đồ họa chuyển động retro là thứ sẽ giúp bạn được chú ý vào năm 2019. Nếu bạn đủ can đảm để kết hợp nó với VFX như trong các ví dụ dưới đây. Khán giả của bạn sẽ tiếp tục thèm khát các thử nghiệm hấp dẫn khác.

Quảng cáo dịch vụ đặt đồ ăn online

Dù thiết kế theo phong cách retro có thể bị xem là lỗi thời và không hấp dẫn. Nó thể hiện một phong cách hoàn toàn khác so với thiết kế hiện đại. Nhưng nó đánh thức các ký ức hoài cổ và có thể thu hút những khán giả đam mê sự cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch. Sao không thử nó?

Nếu bạn vẫn bế tắc trong việc tìm idea cho TVC quảng cáo, Viral clip của công ty mình.Hãy liên hệ với PanaMotion để có những giải pháp hoàn hảo nhất.

► Contact us Tel 

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Follow us: Website+Facebook+Youtube

Company Adress : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi

 

 

 

 

 

Nguồn: Theo nevenup