fbpx

Đối với mỗi TVC quảng cáo khác nhau sẽ có quy trình thực hiện khác biệt và linh hoạt. Tuy nhiên, bất cứ công ty  làm phim quảng cáo nào cũng đều cần tuân thủ những công đoạn bất di bất dịch dưới đây. Tại PanaMotion quy trình sản xuất TVC quảng cáo cũng không phải là ngoại lệ.

1. Tiền sản xuất (Pre – Production)

Quy trình sản xuất TVC quảng cáo tại PanaMotion

Trước khi bắt tay vào sản xuất TVC quảng cáo không thể thiếu những buổi gặp mặt khách hàng. Đội ngũ biên kịch và kỹ thuật viên tại PanaMotion sẽ có buổi gặp mặt. Trao đổi ý tưởng sáng tạo với khách hàng. Chỉ khi những ý tưởng được xác định và thống nhất. Những định hướng và mục tiêu rõ ràng. Chúng tôi mới bắt tay vào các công đoạn tiếp theo.

Để làm hài lòng mọi doanh nghiệp khi lựa chọn PanaMotion. Chúng tôi áp dụng những câu hỏi định hướng ban đầu cụ thể dưới đây:

  • Ngân sách quảng cáo doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng cho TVC quảng cáo này?
  • TVC quảng cáo sẽ được sử dụng cụ thể trên các kênh truyền thông nào? Với kế hoạch ra sao?
  • Sản phẩm, dich vụ chủ yếu của doanh nghiệp là gì? Những yếu tố thương hiệu nào bạn muốn đưa vào TVC quảng cáo này?
  • Đối tượng khách hàng của doanh nghiệp là ai? Đối tượng người xem TVC quảng cáo muốn hướng tới?
  • Thông điệp truyền thông thương hiệu muốn truyền tải?
  • Thời gian phía khách hàng mong muốn nhận TVC quảng cáo?
  • Chỉ số đo lường thành công chiến dịch truyền thông phía khách hàng là gì?

Quy trình sản xuất TVC quảng cáo tại PanaMotion-1

Những câu hỏi thảo luận ban đầu sẽ là tiền đề khi Rainstorm Film đưa ra giải pháp sản xuất TVC quảng cáo. Với mỗi sản phẩm, dịch vụ đặc thù khác nhau, PanaMotion có thể cần thêm những thông tin khác của khách hàng để phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất của mình.

2. Sản Xuất (Production) – Quay phim (The shoot)

Sau khi duyệt storyboard, các công đoạn như casting diễn viên, chuẩn bị đạo cụ, lập bảng thời gian quay phim… được tiến hành và chuẩn bị cho ngày quay. Ngày quay sẽ được phía PanaMotion báo lại khách hàng để họ có thể cử đại diện tham gia hầu hết quá trình này nếu có thể. Điều này sẽ đảm bảo tính thống nhất và khuyến khích sự đồng hành hợp tác của cả đội ngũ cũng như việc tuân thủ ngân sách, kết quả hai bên đã cam kết trước đó.

Quy trình sản xuất TVC quảng cáo tại PanaMotion-2

3. Hậu kì (Post – Production)

Quy trình sản xuất TVC quảng cáo tại PanaMotion-3

Quy trình sản xuất TVC quảng cáo tại PanaMotion-3

Sau khi kết thúc công đoạn quay phim xong, PanaMotion bắt đầu đi vào biên tập (editing), sử dụng kỹ xảo, lồng tiếng (dubbing), và ghi âm nhạc (musical scoring). Với lợi thế trong việc sử dụng kỹ xảo VFX, keying, match moving và compositing hiện đại, ấn tượng, những thước phim tại PanaMotion kỳ công và chạm tới mọi giác quan của người xem ngay từ lần đầu tiên.

Quy trình sản xuất TVC quảng cáo tại PanaMotion-4

Các công đoạn cụ thể của quá trình xây dựng kĩ xảo cho phim

Đặc biệt,  để TVC quảng cáo của khách hàng có giá trị lan tỏa, chúng tôi có thể tư vấn giúp khách hàng những kênh truyền thông tích hợp hiệu quả nhất, tăng giá trị truyền thông thương hiệu và gây hiệu ứng trên phương tiện truyền thông nhất định.

Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm của chúng tôi, mời các bạn theo dõi TVC VinCity Ocean Park- Một dự án nổi bật của tập đoàn VinGroup.

Nếu bạn vẫn bế tắc trong việc tìm idea cho TVC quảng cáo, Viral clip của công ty mình.Hãy liên hệ với PanaMotion để có những giải pháp hoàn hảo nhất.
Nổi tiếng là một studio VFX hàng đầu Việt Nam, PanaMotion sở hữu đội ngũ nghệ sĩ hình ảnh chuyên nghiệp. Đồng thời chúng tôi tạo ra những TVC quảng cáo, Viral clip chất lượng, tinh tế.
Điểm mạnh của những thước phim tại PanaMotion chính là ý tưởng sáng tạo, kỹ xảo điện ảnh ấn tượng.

Contact us Tel 

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Follow us: Website+Facebook+Youtube

Studio vfx hà nội : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi