fbpx

Món quà Tết 2019 đến từ PanaMotion như một lời tri ân.

Lời cảm ơn chân thành gửi tới quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt một năm vừa qua.

Món quà được thiết kế và làm tỷ mỉ từ chính đôi bàn tay của các thành viên PanaMotion. Để tạo ra những thiết kế ưng ý nhất, đội ngũ nhân viên đã dành tới 2 tháng để lên ý tưởng. Thực hiện và giám sát từng công đoạn với mong muốn gửi tới tay quý khách hàng món quà hoàn hảo nhất.

 

Giới Thiệu Đôi Chút Về Công Ty Kĩ Xảo Hình Ảnh PanaMotion

Nhắc tới PanaMotion, chúng tôi mong muốn khách hàng không chỉ nhớ tới một agency chuyên nghiệp, đẳng cấp. Với lĩnh vực chuyên ngành mà quan trọng hơn. Quý khách hàng còn cảm nhận được sự nhiệt huyết. Và cái tâm mà chúng tôi đặt vào mỗi sản phẩm của mình. Với tông màu xanh chủ đạo cũng là màu nhận diện thương hiệu PanaMotion. Món quà tri ân sẽ là lời chúc mừng năm mới mang đầy dấu ấn của PanaMotion. Công ty đi đầu trong việc sử dụng kỹ xảo VFX vào phim ảnh và TVC quảng cáo tại Việt Nam.

Những Món Quà Tri Ân Khách Hàng

Món quà tri ân bao gồm: Kẹp da làm hoàn toàn handmade dưới bàn tay các thợ thủ công lành nghề. Thiệp chúc Tết, Brochure, sổ handmade, USB… Mỗi ấn phẩm một câu chuyện nhưng đều thể hiện tính chuyên nghiệp. Đầu tư và sự nghiêm túc của những người sáng tạo. Hy vọng với món quà này, chúng tôi trao tặng cho quý khách hàng không khí của ngày xuân. Niềm đam mê sáng tạo không ngừng và cả sợi dây liên kết, gắn bó giữa “gia đình PanaMotion” với quý vị.

Trong không khí mừng xuân Kỷ Hợi, PanaMotion xin gửi lời chúc hạnh phúc bình an. Năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý tới quý khách hàng, quý đối tác. Cảm ơn các quý vị đã luôn tin tưởng. Lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng công ty sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác của quý vị. Trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Sau cùng, món quà tri ân và lời cảm ơn chân thành. Chính là tất cả tình cảm mà PanaMotion muốn gửi gắm và trao tận tay quý khách hàng, quý đối tác.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI.

—————

Công Ty Cổ Phần Hiệu Ứng Hình Ảnh Panamotion Việt Nam

Website: http://Panamotion.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/panamotionVFXstudio/  

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4GdWp30SVeoVaacvbRRLZA

Hotline: 84 (024 ) 372 45 101

Địa chỉ: 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam