fbpx

Chỉ mới ra mắt tối ngày 12/12/2018. Nhà phát hành cho biết tác phẩm về người hùng xứ Atlantis bán được khoảng 120.000 vé trong ngày 13/12. Aquaman đã thu về thu hơn 9 tỷ trong ngày đầu chiếu ở Việt Nam. Cơn sốt vé vẫn đang kéo dài tới tận ngày hôm nay. Vậy điều gì làm nên thành công ấn tượng của bộ phim này?

Nội dung lôi cuốn thu hút người xem

Lý Giải Bí Mật Khiến Aquaman Gây Nên Cơn Sốt Cho Khán Giả Việt

Nhân vật ấn tượng và nội dung độc đáo chắc chắn là câu trả lời hoàn hảo nhất. Hãng DC khá dè chừng và thận trọng khi chỉ ra mắt bộ phim bom tấn siêu anh hùng Aquaman trong năm 2018 này. Tuy nhiên vậy là đã đủ để con Át chủ bài của ông lớn này tạo nên sự bùng nổ.

Aquaman xoay quanh hành trình của Arthur Curry (Jason Momoa đóng). Con trai một người đàn ông bình thường và nữ hoàng đại dương Atlanna (Nicole Kidman thể hiện). Anh sở hữu siêu sức mạnh, khả năng giao tiếp các sinh vật biển và trở thành người hùng Aquaman. Chớ chêu thay,  khi trở về sau cuộc chiến trong Justice League, Aquaman đối mặt những rắc rối không đáng có.

Vua Orm (Patrick Wilson đóng) – người em cùng mẹ khác cha với anh đã chuẩn bị huy động đại quân Atlantis tấn công thế giới mặt đất. Lý do bởi chính hành động gây ô nhiễm đại dương của con người. Khi chiến tranh gần kề, Arthur phải đi tìm một chiếc đinh ba thần để thống nhất đại dương và ngăn chặn Orm.Lý Giải Bí Mật Khiến Aquaman Gây Nên Cơn Sốt Cho Khán Giả Việt-1-1

Để làm nên thành công của một bộ phim điện ảnh, có vô số các yếu tố chi phối. Thế nhưng, bất cứ khán giả nào cũng phải thừa nhận về sự đầu tư rất hoành tráng với những kỹ xảo tối tân. Tái hiện hình ảnh vương quốc dưới nước cực kỳ mãn nhãn, hiệu ứng 3D cực tốt của siêu phẩm này.

Siêu phẩm mang đậm tính giải trí phù hợp với khán giả đại chúng

Cốt chuyện đơn giản cùng sự diễn xuất sáng tạo của dàn diễn viên nổi tiếng đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn hiếm hoi. Nhiều tình huống hài hước được lồng ghép đan xen yếu tố âm nhạc. Trong các cảnh hù dọa khiến bộ phim của James Wan tạo được cảm xúc trong nhiều trường đoạn then chốt.

Lý Giải Bí Mật Khiến Aquaman Gây Nên Cơn Sốt Cho Khán Giả Việt-1

Kỹ xảo hoành tráng, hành động mãn nhãn

Tất cả các khán giả của Aquaman trong những ngày vừa qua đều dành lời khen cho kỹ xảo. Một thế giới đầy mê hoặc dưới lòng đại dương. Được hiện lên ấn tượng với các cảnh quay mang đầy cảm nhận về thế giới trải nghiệm và kỳ thú. Bộ phim được đầu tư lên tới 200 triệu USD với những kỹ xảo tối tân nhất. Người xem không chỉ mãn nhãn với vương quốc dưới nước mà còn được tận hưởng. Những góc quay tạo cảm giác tương tác với nhân vật.

Hệ thống “bảy biển” với hàng loạt tàn tích cổ đại khổng lồ hay những thành phố lộng lẫy. Và đầy màu sắc với lối kiến trúc đặc trưng giúp nâng tầm Aquaman về mặt hình ảnh rõ rệt. Người đạo diễn còn kỳ công tạo hình của từng chủng tộc. Nhiều khán giả đã được gợi nhớ tới phim bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron. Không chỉ đợi đến bộ phim này người ta mới thấy được tài năng của James Wan. Những bộ phim thành công trước đây như  Insidious. The Conjuring và Fast and Furious 7 đã khẳng định rõ rệt điều đó.

 

Lý Giải Bí Mật Khiến Aquaman Gây Nên Cơn Sốt Cho Khán Giả Việt-2

Lý Giải Bí Mật Khiến Aquaman Gây Nên Cơn Sốt Cho Khán Giả Việt-3

 

Lý Giải Bí Mật Khiến Aquaman Gây Nên Cơn Sốt Cho Khán Giả Việt-4Kỹ xảo điện ảnh hoàng tráng cũng là yếu tố khiến hành động của nhân vật trở nên cực kỳ ấn tượng. Những pha cận chiến bằng đinh ba diễn ra với tốc độ cao. Và góc máy thay đổi liên tục thể hiện rõ uy lực, sự kịch tính trong từng cú ra đòn.