fbpx

Nếu tháng 11 có Black Friday, đợt sale “siêu to” của nhà cung cấp hàng hoá thu về lợi nhuận khổng lồ. Thì tháng 12 có một mùa đặc biệt không kém, đó chính là Giáng Sinh. Mùa Giáng Sinh là là mùa người dân Châu Âu, Mỹ hay các nước Châu Á tạo cơn sốt mua sắm toàn cầu. Với lượng chi tiêu khổng lồ trong một thời gian không phải là quá dài? Chính vì thế các thương hiệu hay các chuỗi cửa hàng bán lẻ họ tập trung vào quảng cáo.

1. Giáng Sinh là cơ hội cho các nhà bán lẻ 

Hàng thập kỉ trôi qua, ngày lễ Giáng Sinh chính là cơ hội không thể bỏ lỡ của mọi ngành kinh doanh. Đặc biệt nhất là các ngành mua sắm và bán lẻ từ online tới offline, chuỗi nhà hàng, hay các trung tâm thương mại.

Những chương trình giảm giá lớn kích cầu dưới nhiều hình thức độc đáo, thu hút người tiêu dùng rút hầu bao. Đánh vào tâm lý “hào phóng” sắm sửa đồ đạc. Làm mới và chăm sóc mình, người thân trong gia đình hay bè bạn vào một ngày đặc biệt. Ngày lạnh giá nhất trong năm, để ai cũng có thể thấy mình được quan tâm gần gũi. Đó là cách mà mọi người hoà mình vào không khí Giáng Sinh. Nhà bán lẻ rất biết cách tăng hiệu suất tiêu thụ cho hàng hoá của mình.

2. Giáng Sinh là cơ hội để quảng bá 

Điều đó đồng nghĩa rằng đây chính là cơ hội vàng cho các nhà làm quảng cáo. Chỉ với một quảng cáo clip viral nhỏ, xoay quanh những nhân vật truyền thống đại trà đã có sẵn từ lâu. Nhưng chưa bao giờ hết nhiệt: người tuyết, rồng, ông già Santa Claus râu trắng như tuyết. Trong trang phục nhung đỏ cưỡi tuần lộc xuất hiện trong bầu trời đêm thả quà vào ống khói của từng ngôi nhà. Nhiều câu chuyện  bình dị về gia đình, trẻ con đủ gây sốt thành hiện tượng của năm. Nó cũng góp phần không nhỏ vào quảng bá sản phẩm. Kế hoạch truyền thông về sự phát triển bền vững của một thương hiệu, tạo lợi ích dành riêng và gắn kết cộng đồng.

Các thương hiệu hàng đầu luôn ưu tiên chuẩn bị ngân sách và kế hoạch marketing quảng cáo  cho mùa lễ hội. Hầu hết các quảng cáo đó đều có đặc điểm chung là sử dụng các yếu tố hình ảnh hoạt hình 3D hoặc áp dụng kĩ xảo điện ảnh xuất sắc. Trong năm 2019, phải kể đến top 5 phim Giáng sinh gây ra tiếng vang tuyệt vời nhất. Đến từ nhãn hàng ăn nhanh Mc Donald, John Lewis, Sainsbury, Rauph Lauren và ông lớn Apple..

#5 Mc’ Donald

#4 John Lewis/Waitrose – Excitable Edga

#3  Sainsbury’s

#2  Rauph Lauren

#1 Apple

3. Tại Việt Nam, quảng cáo dịp Giáng Sinh phát triển như thế nào? 

Tại Việt Nam, các bậc thầy về quảng cáo luôn biết cách tận dụng cơ hội này để quảng bá cho sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với PanaMotion để có những kịch bản hấp dẫn nhất. Với hiệu ứng hình ảnh tưởng tượng trên sức tưởng tượng ! 

Nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới, PanaMotion cũng xin thay mặt thế giới và các tiểu vũ trụ tiểu hành tinh trong dải Ngân hà, thân tặng bạn và gia đình những lời chúc Giáng Sinh. Và Chúc mừng Năm Mới an lành nhất! Cảm ơn bạn đã dõi theo những bước đường vừa qua của con tàu PanaMotion. Xin giữ liên lạc bởi chúng tôi có nhiều bất ngờ  ấp ủ trong tương lai! 

PanaMotion gui loi chuc giang sinh va nam moi toi ban va gia dinh

Doanh nghiệp của bạn đang truy tìm TVC quảng cáo ấn tượng. Sử dụng kĩ xảo điện ảnh để làm mới sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng. Nhưng chưa tìm được đơn vị làm quảng cáo nào ưng ý. Hãy đến với PanaMotion VFX Studio – cung cấp giải pháp hoàn hảo cho TVC quảng cáo, phim doanh nghiệp, phim bất động sản, diễn hoạ 3D.

Contact us Tel 

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Follow us: Website+Facebook+Youtube

Company Adress : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi

 

Một số dự án TVC quảng cáo tham khảo:

►Bình nước nóng Rossi

►Hòa Bình Green Đà Nẵng

►VinCity Ocean Park | VINGROUP

►Sun Premier Village The Eden Bay | SUNGROUP

►Máy lọc nước RO Tân Á | DAI THANH GROUP

►The Arena | Vịnh Nha Trang