fbpx

Tạo hình ảnh hoạt hình chân thực với Reallusion

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Cartoon Animator 4. Phần mềm hoạt hình 2D thế hệ thứ tư của Reallusion. Cartoon Animator 4 được biết đến là một trong những công cụ hoạt hình 2D trực quan nhất trên thị trường. Được thiết lập để dễ dàng sử dụng hơn các bản cũ. Cartoon Animator 4 hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoạt hình 2D tự nhiên. Nhờ vào công cụ Smart IK mang tính cách mạng.

Hệ thống Smart IK (Inverse Kinical) cho phép người dùng tạo ra các tư thế hoạt hình hợp lý, linh hoạt. Hệ thống thực hiện điều này bằng cách tự động chuyển đổi. Để toàn bộ quá trình hoạt động của nhân vật hoạt hình trở nên nhuần nhuyễn, chân thực và hợp lý nhất. Với Smart IK, người dùng có thể khóa một số chi nhất định. Do đó, chân của nhân vật có thể bị khóa để có tiếp xúc chân không trượt. Trong khi tay của chúng có thể được thiết kế để đạt được tương tác cụ thể. Với đạo cụ hoặc cảnh quan xung quanh.

Các khớp và tư thế của nhân vật có thể được điều chỉnh với hiệu ứng kéo và di chuyển đơn giản. Với các điều khiển này, họa sĩ hoạt hình có thể làm cho nhân vật của họ căng ra, ngồi xổm và xoay hông. Các tệp chuyển động với hình dạng và tỷ lệ cơ thể khác nhau cũng có thể được dịch. Và điều chỉnh nhờ tính năng nhắm mục tiêu chuyển động thông minh.

 

Nếu bạn vẫn bế tắc trong việc tìm idea cho TVC quảng cáo, Viral clip của công ty mình.Hãy liên hệ với PanaMotion để có những giải pháp hoàn hảo nhất.
Nổi tiếng là một studio VFX hàng đầu Việt Nam, PanaMotion sở hữu đội ngũ nghệ sĩ hình ảnh chuyên nghiệp. Đồng thời chúng tôi tạo ra những TVC quảng cáo, Viral clip chất lượng, tinh tế.
Điểm mạnh của những thước phim tại PanaMotion chính là ý tưởng sáng tạo, kỹ xảo điện ảnh ấn tượng.

Contact us Tel 

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Follow us: Website+Facebook+Youtube

Company Adress : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi