fbpx

Những Thước Phim Hoàn Hảo Của GARENA Thực Hiện Bởi PanaMotion

Với hàng loạt các dự án game mới được ra mắt Garena là nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt trước mỗi dự án trước khi được ra mắt công chúng. Garena cần tới sự hỗ trợ của những TVC quảng cáo, viral clip 3D. Panamotion là agency được lựa chọn hàng đầu cho những sản phẩm mới này.

Được thành lập từ năm 2009 với trụ sở chính tại Singapore. Garena là nhà cung cấp nền tảng Internet cho người dùng tại châu Á. Cung cấp những trải nghiệm game online cho người dùng trên cả PC và mobile. Garena độc quyền phân phối các tựa game trên Garena+ ở các nước khác nhau. Trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan điển hình như game dạng MOBA như Liên Minh Huyền Thoại, Heroes of Newerth. Và trò chơi liên quan đến thể thao như FIFA Online 3, FIFA Online 4. Hay tựa Game MMORPG như Blade & Soul.

Sự Phát Triển Vượt Bậc Của GARENA Trong Tương Lai

Hiện nay Garena còn phát hành các trò chơi dành cho di động. Như Chiến Dịch Huyền Thoại, DDTank, Liên Quân Mobile, Free Fire – Battlegrounds. Với tổng giá trị 3,75 tỷ USD, gần gấp đôi so với mức 1,8 tỷ USD của Grab, Garena đang là startup “khủng” nhất Đông Nam Á. 3 mảng kinh doanh cốt lõi của Garena bao gồm: nội dung số.Thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến. Trong đó, lợi nhuận chủ yếu đến từ mảng nội dung số.Đây cũng chính là mảng cốt lõi giúp duy trì các khoản đầu tư cho 2 mảng còn lại. Cũng đang phát triển một cách nhanh chóng với sản phẩm nổi bật. Là thị trường thương mại điện tử Shopee và nền tảng thanh toán di động Air Pay.

Với đặc thù là lĩnh vực game online, đòi hỏi và yêu cầu hình ảnh. Mà Garena cần đối với đối tác của mình cũng rất lớn. Không phải Agency chuyên về sản xuất TVC quảng cáo nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu đó. PanaMotion luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo giúp thể hiện trọn vẹn nhất ý đồ của nhà sản xuất. Trước khi các dự án chính thức được ra mắt. Yêu cầu bắt buộc đối với những TVC không chỉ đơn giản là màu sắc, ánh sáng, diễn viên. Mà còn là chất lượng hình ảnh, kỹ xảo VFX hiện đại nhất. Những thước phim quảng cáo được nhào nặn dưới bàn tay của các nghệ sĩ hình ảnh biến hóa linh hoạt. Khiến khán giả bất ngờ và luôn bị thu hút.

Viral clip game Âm Dương Sư được thực hiện bởi PanaMotioniral đã gây ra tiếng vang lớn

Dịp Tết Nguyên Đán 2018, viral clip game Âm Dương Sư được thực hiện bởi PanaMotion. Đã gây tiếng vang lớn trong giới chuyên môn. Với màu sắc tươi sáng, góc quay đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh VFX. Cộng với đồ họa động 3D Motion Graphic. Sản phẩm đã quảng bá thành công tiêu thức triệu hồi thức thần trận 2 –  cổng Torii. Là cách dùng bùa hiện thế triệu hồi thức thần Âm Dương Sư.

Đầu năm 2019, PanaMotion tiếp tục hoàn thiện Clip viral game. Với sự xuất hiện của các game thủ điển hình và cả nhân vật đang được săn lùng trong giới liên quân – Veres. Đây là sự kết hợp giữa các cảnh quay thật và Lightening, Color Grading, Sound Effects cùng kỹ xảo VFX hiện đại. Đem đến sự mới mẻ và thích thú cho người xem. Clip viral game là câu trả lời đầy đủ nhất giải mã sự chờ đợi của cộng đồng game Liên Quân về Veres. Sát thủ nóng bỏng và lợi hại sắp đặt chân tới mọi cuộc chiến.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, đam mê sáng tạo. Và không ngừng nỗ lực mang tới cho khách hàng những thước phim hoàn hảo nhất. PanaMotion đã và đang là lựa chọn cho doanh nghiệp yêu cầu. Những thước phim sáng tạo cao về hiệu ứng, kỹ xảo VFX.