fbpx

TVC 3D giới thiệu dự án BĐS

TVC 3D bất động sản là sản phẩm có sự kết hợp giữa không gian 3D với những cảnh quay người thật lồng ghép của một dự án. Các chương trình công cụ đồ họa 3D sẽ giúp mô phỏng mỹ thuật tính tiện nghi. Và không gian của một thiết kế kiến trúc từ bảng vẽ kỹ thuật 2D CAD thành hình ảnh 3D có thể xoay chuyển đa chiều. Người xem sẽ có cái nhìn chân thực và dễ tưởng tượng nhất về dự án. Nói cách khác để thể hiện những ưu điểm vượt trội của một dự án. TVC 3D là lựa chọn thông minh không thể thay thế.

Các TVC 3D này sẽ được sử dụng phát sóng trên truyền hình. Và nhiều phương tiện truyền thông tích hợp khác giúp dễ dàng truyền tải thông điệp. khuếch tán thương hiệu đến công chúng.

Giải mã TVC 3D bất động sản (TVC BĐS) hiện nay

Những yêu cầu đối với TVC 3D BĐS

Một TVC quảng cáo BĐS được coi là thành công cần hội tụ nhiều yếu tố từ cốt chuyện hấp dẫn, ý tưởng độc đáo và hình ảnh ấn tượng.

  1. Lồng Ghép Hình Ảnh 3D có nội dung

Nhiều người cho rằng TVC BĐS chỉ cần những hình ảnh 3D đáng kinh ngạc là đã đủ. Bạn đã lầm, người xem không thể thu hút từ đầu đến cuối TVC của bạn. Nếu chúng không được lồng ghép vào những hình ảnh 3D một câu chuyện hay. Một ý tưởng độc đáo dễ khơi gợi cảm xúc của họ. Yếu tố cảm xúc: vui-buồn, bất ngờ, kinh ngạc, xúc động… Sẽ là con Át chủ bài làm giúp lưu lại “một điều gì đó” trong lòng công chúng. Trong một thế giới sáng tạo có quá nhiều thông tin cần tiếp nhận mỗi ngày. Nếu câu chuyện- ý tưởng TVC BĐS của bạn không đủ thú vị. Ngay lập tức sẽ bị lãng quên không thương tiếc.

Hơn thế nữa nhắc đến TVC BĐS không thể không nhắc tới hình ảnh 3D bắt mắt.Có yếu tố gắn kết chặt chẽ với thông điệp dự án hướng tới. Các hình ảnh trong TVC bất động sản đòi hỏi người thiết kế – sản xuất xử lý tỷ mỉ. Điều này tiêu tốn khá nhiều thời gian của các nghệ sĩ hình ảnh chuyên nghiệp. Do đó các công ty sản xuất TVC 3D bất động sản cần sở hữu nguồn nhân lực ổn định và có trình độ.  Trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những hình ảnh sắc xảo.

2. Truyền Tải Thông Điệp

Những thước phim mang tính thương mại cao và truyền tải tốt thông tin thương hiệu. Tất cả các công đoạn trước và trong sản xuất cần được phối hợp nhịp nhàng. Creative (sáng tạo, biên kịch, đạo diễn, producer – nhà sản xuất), production (sản xuất, producer, art director, photographer, DOP – đạo diễn hình ảnh), execution và post production – hậu kỳ.

Nếu bạn để ý nhiều TVC quảng cáo hiện nay. Một yếu tố cũng chi phối cảm xúc của người xem. Đem lại hiệu quả truyền thông cho dự án chính là âm nhạc được lựa chọn sử dụng. Yếu tố âm nhạc cùng giọng đọc lời bình sống động. Mê hoặc  và dẫn dắt người xem có những hình dung đầu tiên về dự án bất động sản. Mà họ có thể là chủ nhân trong tương lai.

Những TVC 3D giới thiệu các dự án bất động sản tại PanaMotion

PanaMotion được biết đến là một trong những Studio VFX đầu tiên và hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đến từ đội ngũ kỹ thuật viên VFX của PanaMotion không chỉ thỏa mãn doanh nghiệp. Mà còn đem lại những cảm xúc hoàn hảo cho người xem. Đối tác tìm đến với PanaMotion đa dạng trong nhiều lĩnh vực từ Ngân hàng. Vật liệu xây dựng đến Game hay sản phẩm công nghệ. Đặc biệt không thể không kể đến thành công của PanaMotion trong các TVC bất động sản cho các đối tác hàng đầu: VinGroup, SunGroup, BimGroup,…

TVC dự án Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay tại Phú Quốc. Là một trong số những TVC quảng cáo BĐS thành công của PanaMotion. Ý tưởng địa đàng tinh hoa giữa nhân gian khiến nàng tiên nữ sẵn sàng làm tan biến đôi cánh thiên thần. Khắc họa trên thước phim tuyệt đẹp nhờ hiệu ứng hình ảnh VFX. Với các kỹ thuật motion graphic, matte painting …. Nghệ thuật dựng hình giúp phô bày vẻ đẹp tuyệt mỹ của một siêu dự án nghỉ dưỡng.

TVC dự án BĐS Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc- đối tác: SunGroup

Một sốdự án BĐS được thực hiện bởi PanaMotion

Nếu nhắc đến một TVC quảng cáo BĐS có sự kết hợp giữa ý tưởng độc đáo. Sử dụng kỹ xảo VFX, keying, match moving và compositing linh hoạt tạo nên thước phim sang trọng, sống động, tinh tế bằng tất cả tầm vóc và tâm huyết của PanaMotion.

TVC dự án BĐS D’.Palais de Louis –Tân Hoàng Minh Group

Vinhomes Skylake lấy cảm ứng từ mô hình các khu đô thị sinh thái với sự kết hợp hài hòa giữa không gian sinh sống và cảnh quan cây xanh, mặt nước. Tất cả được thể hiện qua các hình ảnh 3D đầy sáng tạo trong TVC BĐS Vinhomes Skylake (Vingroup) được phù phép bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp tại PanaMotion. Đẳng cấp hiện lên nhờ các hiệu ứng hình ảnh VFX ấn tượng như: 3D Motion Graphic, Animation,  mô phỏng chất liệu nước…

TVC dự án BĐS Vinhomes Skylake- VinGroup

VinCity Ocean Park là dự án mang tầm vóc một đại đô thị đồng bộ tiện ích như Đảo quốc Singapore. PanaMotion đã sử dụng mọi tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật 3D VFX Motion Graphic. Tận dụng công nghệ tiến bộ vượt bậc khiến cư dân tương lai có những trải nghiệm “Sống – Làm việc – Hưởng thụ” như đang sống và tận hưởng thực thụ.

TVC dự án BĐS VinCity Ocean Park- VinGroup

Với những sản phẩm TVC quảng cáo dự án BĐS thành công. PanaMotion tự hào sẽ đem tới những sản phẩm thành công nếu các bạn trao cơ hội hợp tác và tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Contact us Tel

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Follow us: Website+Facebook+Youtube

Company Adress : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi