fbpx

D’. Palais de Louis – Một trong những siêu dự án bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh dành cho giới thượng lưu. Để không phụ sự tin tưởng từ tập đoàn, PanaMotion Studio với thế mạnh ưu việt tiên phong trong lĩnh vực sản xuất TVC quảng cáo.

Đặc biệt là kỹ thuật VFX (Kỹ xảo hình ảnh)  luôn đứng đầu tại Việt Nam cùng với sự chuyên nghiệp và tâm huyết. Sản xuất một TVC 3D mang lại dấu ấn không thể quên trong lòng người xem.

“Căn hộ Đế Vương” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

D’.Palais de Louis – Siêu dự án vượt thời gian của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Nơi hội tụ những giá trị vàng của một dự án bất động sản cao cấp: Vị trí chiến lược với tầm nhìn rộng lớn. Thiết kế đặc trưng từ kiến trúc sư danh tiếng. Nội thất cao cấp được chế tác tinh xảo và tiện nghi ưu việt. Trên hết, D’.Palais de Louis còn thể hiện được dấu ấn riêng trong từng chi tiết. Mà chỉ cần nhắc đến tên cũng gợi bao suy tưởng cho mọi người.

Tại D’.Palais de Louis, mọi thứ đã đạt tới mức độ hoàn hảo. Với kiến trúc mang phong cách Hoàng gia cổ điển mô phỏng cung điện Versailles. Trang thiết bị nội thất xa xỉ, nhiều tiện ích và dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam. Xứng danh “Kiệt tác thách thức thời gian“.

PanaMotion – Người thổi hồn cho vẻ đẹp và giá trị của dự án bất động sản D’. Palais de Louis

TVC bất động sản D ’. Palais de Louis được PanaMotion ấp ủ không chỉ được đảm bảo về tính thẩm mỹ đặc trưng của Hoàng gia Pháp. Mà còn đảm bảo được tính thương mại: Làm nổi bật sản phẩm trọng tâm. Cũng như các tiện ích độc đáo không nơi đâu có được cùng các góc nhìn toàn diện được tạo lên dưới 3D kiến trúc chân thực. Toàn bộ TVC dẫn dắt cảm xúc người xem đến với không gian cổ điển lãng mạn của giới quý tộc Pháp. Đưa họ đi trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp trong cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội. 

D ’. Palais De Louis là một kiệt tác trong kiến trúc và nghệ thuật trang trí phong cách Pháp của tập đoàn Tân Hoàng Minh. Cũng là một trong những dự án bất động sản sang trọng bậc nhất được PanaMotion tập trung. Sử dụng linh hoạt các kỹ xảo VFX, keying, match moving và compositing hiện đại bậc nhất . Từ ý tưởng đến hình ảnh đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt, TVC đã nhận được cái gật đầu đầy hài lòng từ chính ông chủ Tân Hoàng Minh. Mọi hoạt động truyền thông định vị thương hiệu đều được triển khai từ chính ý tưởng TVC D ’. Palais De Louis.  


Giới Thiệu thêm về công ty PanaMotion

Nếu bạn vẫn bế tắc trong việc tìm idea cho TVC quảng cáo, Viral clip của công ty mình.Hãy liên hệ với PanaMotion để có những giải pháp hoàn hảo nhất. Nổi tiếng là một studio VFX hàng đầu Việt Nam, PanaMotion sở hữu đội ngũ nghệ sĩ hình ảnh chuyên nghiệp. Đồng thời chúng tôi tạo ra những TVC quảng cáo, Viral clip chất lượng, tinh tế. Điểm mạnh của những thước phim tại PanaMotion chính là ý tưởng sáng tạo, kỹ xảo điện ảnh ấn tượng.

Contact us 

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Follow us: Website+Facebook+Youtube

Company Adress : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi

Một số dự án thực hiện bởi PanaMotion

Dự án Mỹ Đình Pearl
Mipec Rubik 360
Cáp điện Cadisun
Quạt Điều Hòa Boss