fbpx

4 yếu tố cần thiết ở P1 định hướng cái nhìn khách quan cho dân 3D Visual Effects. Tuy nhiên nó chưa đủ để thực hiện thành công tất cả các dự án. Hãy Cùng PanaMotion tìm hiểu thêm điều kiện để trở nên chuyên nghiệp hơn.

5.ĐÁNH GIÁ THÀNH CÔNG VÀ THẤT BẠI SAU MỖI DỰ ÁN

Có nhiều người đánh giá dự án của họ mỗi ngày, theo tuần hoặc theo tháng. Tuy nhiên chúng có thành công hay thất bại rút kinh nghiệm hay kỹ năng nào đó. Và điều này hữu ích trong sự nghiệp tương lai.

Nghệ thuật đòi hỏi tỉ mỉ và kỳ công từ người nghệ sĩ hình ảnh. Cảnh quay đầu tiên không tốt, bạn  cố vớt vát hết sức có thể. Sau đó là kế hoạch cụ thể làm cho mọi thứ tốt hơn.

“Tôi là người rất tin tưởng vào “ready – fire – aim”. Kiểm tra, kiểm tra và kiểm tra. Sau đó làm đi làm lại mọi thứ đến khi hoàn hảo, hơn là ngồi tưởng tượng và không bao giờ hành động. Bởi vì quá trông đợi vào sự hoàn hảo ngay lần đầu tiên….Một trong những điều quan trọng là làm thế nào để tiến lên phía trước. Phần này nói đến vài yếu tố về chủ động và ứng phó,” Allan McKay khẳng định.

Người thành công  học từ những thành công và cả  thất bại sau mỗi lần trải qua. Nhất là những bài học từ thất bại, bạn có thể cải thiện được chúng bằng cách nào. Chúng giúp ích trong tương lai ra sao? VÀ bạn nhận ra những điều thú vị bằng cách tự trả lời những câu hỏi đó.

6.CÓ TRÁCH NHIỆM, KIÊN TRÌ VÀ NIỀM TIN TƯỞNG VÀO CƠ HỘI KẾ TIẾP

Người nghệ sĩ 3D Visual Effects có trách nhiệm với đứa con tinh thần của mình. Vì vậy có trách nhiệm không chỉ là yêu cầu của nghề nghiệp mà còn là lương tâm của con người.

Mọi thứ có thể vượt quá tầm kiểm soát trong nhiều lần, bạn đừng sợ , đừng nản lòng. Và đáng sợ hơn là bạn từ bỏ khi chưa bắt đầu vì những vật cản đầu tiên. Thứ duy nhất khiến bạn thất bại chính là không bao giờ chạm đến vạch đích. Hầu hết chúng ta đặt ra mục tiêu và sau một thời gian sự hứng thú giảm xuống, sợ bị chỉ trích, và không bao giờ hoàn thành. Muôn vàn cơ hội cho bạn ở phía trước, kiên trì theo đuổi đến cùng, chờ đón cơ hội kế tiếp.

Nếu sản phẩm của bạn không nhận được sự hài lòng của khách hàng như kỳ vọng đừng vì điều đó mà nản lòng hay bỏ dở dự án tiếp theo. Thành công chỉ mỉm cười với những người tích cực và quyết tâm hoàn thiện bản thân.

7 lời khuyên dành riêng cho dân 3D Visual Effects (P2)

7.HIỂU RÕ GIÁ TRỊ BẢN THÂN VÀ PHÁT TRIỂN ĐẦU ÓC KINH DOANH ĐÚNG CHỖ

Nghệ sĩ tài năng có giá trị nhất định, tài năng ấy không chỉ đong đếm bằng vật chất đơn thuần. Khi mới bắt đầu, bạn dốc hết sức lực làm mà không hề đòi hỏi về “phần thưởng” xứng đáng. Đơn giản bạn coi đó là chi phí để học hỏi và rèn luyện bản thân, bàn đạp cho sự nghiệp thăng tiến về sau. Cũng có thể bạn làm vì đam mê, dự án đó bạn nhất định phải làm vì thích chúng.

Nhưng điều đó không thể kéo dài mãi được, giờ đâu còn là thời những người nghệ sĩ sống trong đói rách chỉ cần đủ no, nuôi đam mê của của mình. Bạn làm việc còn để có thu nhập và thực hiện những nhu cầu của bản thân và gia đình. Bạn có thể đòi hỏi những giá trị vật chất phù hợp với công sức bỏ ra cho công việc. Hơn nữa, với sự phát triển của mạng xã hội như ngày nay, bạn có thể thu về một khoản kha khá qua Youtube, Facebook,… với những hướng dẫn hữu ích chẳng hạn. Như vậy đầu óc kinh doanh cũng cần thiết trong những người vốn chỉ thiên về sáng tạo và tưởng tượng đấy chứ!

Contact us Tel

Email: hello@panamotion.vn | Tel: 0964889380/0906290741

Company Adress : No. 3, Alley 158/1 Ngoc Ha Street – Ngoc Ha Ward – Ba Dinh District – Hanoi